Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Doanh nghiệp nhỏ mua Kia Sportage hay Mazda CX-5?

Tôi là chủ một doanh nghiệp nhỏ, muốn mua một chiếc xe để phục vụ gia đình và hoạt động kinh doanh. Tôi rất thích các dòng SUV và phân vân giữa Sportage và CX-5. (Anh Hào)

Có bác nào đang chạy Mazda CX-5 hay KiA Sportage, xin cho biết ưu nhược điểm, đánh giá tính năng vận hành, trải nghiệm các trang bị và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế. Xin rất cảm ơn!
Ý kiến bạn đọc (20)
tôi đang đi chiếc Sportate và cảm thấy hài lòng về nó. Option thi đầy đủ, độ ồn thì tương đối tốt, êm. hao xăng thì chấp nhận được. Tôi đi từ Phả Lại lên ssân bay nội bài cả đi và về là 130 km . theo đồng hồ ...  
phongnv - 16:09 8/7/2013
 
Chào anh Hào !
Anh đang muốn mua 1 chiếc SUV và phân vân giữa Kia Sportage và Mazda CX-5 ? Thật ra 2 xe này cùng phân hạng nhưng nếu so sánh về thương hiệu và giá trị thì khác nhau hoàn toàn. Option cả 2 xe đều ngang ...  
 
anh nên mua CX-5.e chưa chạy Sportage nhưng nhà e có 2 xe môt KIA Sorento( xe nhập ) và một xe TOYOTA Altis ( xe nội ) .công bằng mà nói thì qua hai năm sử dụng e thấy chất lượng xe Sorento bắt đầu xuống cấp rồi.trong khi ...  
 
2 mức giá anh đưa ra khá chênh lệch, KIA rẽ hơn Madza khá nhiều đấy anh, gấp rưõi đấy, nếu a chọn Sportage thì so sánh với Tuscon Escape thì hợp lý hơn. Nhưng bản thân tôi thì chiếc CX 5 khá tốt, máy chạy mượt, hơi yếu, tiết ...  
 
Là tôi, tôi chọn mazda CX5 hàng nhập khỏi phải suy nghĩ nhiều. Nếu CX5 do Trường hải ráp, tôi sẽ chọn honda CR_V 2013 của honda Vietnam. Chúc bác mua được xe tốt.
an - 15:01 9/7/2013
 
Bác nên chọn Mazda CX-5.
Bác suy nghĩ thêm về xe Mercedes GLK nhé, giá cũng rất tốt nhưng đi thích hơn nhiều.
Cần gì cứ gọi cho mình, mình chia sẽ thêm nhé.
Trung 0933 522 550
 
Chào bạn!theo tôi bạn mua cx5 hơn chất lượng xe của nhật vẫn tốt hơn nhiều.tôi cũng đã qua hai xe nay rồi theo đánh giá chung thi xe cx5 chạy đầm và chắc xe kể cả ở tốc độ cao.hệ thống chống ồn thì không chê vào đâu được. ...  
 
KiA Sportage hoặc Hyundai Tucson là 2 lựa chọn tốt nhất bạn à, vì trang thiết bị và thiết kế của 2 chiếc trên tốt hơn CX-5, thiết kế nhìn sang hơn hẳn, đi cũng ngang hoặc tiết kiệm hơn thôi chứ ko hao hơn đâu bạn à. Và 2 ...  
pvtshif - 12:50 8/7/2013
 
Nếu so về giá thì CX5 nhỉn hơn gần 200t. Nhưng KiA Sportage đã ra hơn 2 năm rồi con CX5 thì xe mới ra, công nghệ mới, thương hiệu tốt hơn và nhìn có vẻ bắt mắt hơn.
 
bạn đưa ra 2 mẫu xe này thật không xứng chút nào. 2 E này cùng phân khúc. Nhưng hơi khập khiễng về giá. Bạn so sánh với CRV của honda thì được. CX-5 là xe nhật. Giá đắt hơn cả gần 300tr .. Dĩ nhiên đủ tiền và đủ ...  
 
1.tôi chưa đi kia Sporttage nên không có đánh giá
2.Nhớ không nhầm lúc tôi đi xem xe em kia sporttage rẻ hơn em masda cx5
3. Tôi đã chọn cx5 cho nhu cầu của mình
- Tôi cũng là một dn nhỏ như bác
- Cx 5 cũng thời ...  
 
Có nhỉnh hơn ít thì bác lấy CX-5 để khám phá công nghệ đột phá Sky Activ. Call em để được tư vấn cụ thể hơn: 0938.807.183 nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét